Wednesday, January 18, 2012

Facebook đã lên tiếng ...



Facebook đã lên tiếng ...


Tại Facebook, chúng tôi xem chuyện vi phạm "bản quyền trực tuyến" và các "vi phạm bản quyền" khác một cách rất nghiêm túc. Các trang web xỏ lá, ba que của nước ngoài đã ăn cướp của Mỹ những sở hữu lao động trí óc hoặc bán hàng giả gây ra vấn đề đáng kể cho nền kinh tế của chúng ta .Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng BẢO VỆ Đạo luật IP (PIPA) và Đạo luật Dừng vi phạm bản quyền trực tuyến (SOPA), hiện đang được Quốc hội xem xét, không phải là giải pháp đúng cho vấn đề này, vì những thế chấp thiệt hại rất cao rộng .

Vị trí của Facebook chúng tôi


BẢO VỆ IP và SOPA có thể tạo ra những vấn đề rất rắc rối khó xử cho các công ty Internet như chúng tôi là tay lái chính điều khiển sự đổi mới, tăng trưởng và tạo việc làm trong nền kinh tế thế kỷ 21. Các dự luật chứa các định nghĩa quá rộng và tạo ra một nguyên nhân riêng tư mới của hành động chống lại các công ty trên cơ sở của những định nghĩa mở rộng, nghiêm trọng có thể cản trở sự đổi mới, phát triển và đầu tư vào các công ty mới đã được các đặc điểm của Internet. Ngoài ra, chúng tôi quan tâm lo ngại về những quy định trong các dự luật mà có thể làm lạnh đi sự tự do ngôn luận hoặc suy yếu cấu trúc của Internet.

Tiếp tục Thảo luận


Chúng tôi hiểu những mối quan tâm của các ngành công nghiệp phim ảnh và âm nhạc, cũng là người sáng tạo nội dung và chủ sở hữu thương hiệu khác, và chúng tôi đã được tham gia vào một cuộc đối thoại xây dựng trên những cách hiệu quả nhất để chống vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, chúng ta phải đảm bảo rằng Quốc hội không làm bất cứ điều gì trong lĩnh vực này đe dọa an ninh của Internet, cản trở sự đổi mới hoặc khả năng cạnh tranh, hoặc đặt tiền lệ gây hại cho các chính phủ khác làm theo. Chúng tôi yêu cầu Quốc hội không phải vội vàng quá trình này. Đây là điều khá quan trọng, không phải là không dành nhiều thời gian mà đạt được ngay.

Báo cáo vi phạm IP

Facebook đặt ưu tiên hàng đầu về việc đáp ứng kịp thời bất cứ khi nào chúng tôi phát hiện ra những nội dung bất hợp pháp trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi có một hệ thống báo cáo tại chỗ và một đội ngũ được đào tạo chuyên dụng để xử lý các thông báo chủ sở hữu quyền. Chúng tôi luôn làm việc để đầu tư trong các công cụ và nguồn lực cần thiết để đáp ứng nhu cầu của cả hai chủ sở hữu quyền và người sử dụng.

Nguồn từ Facebook security
OGXT Tạm dịch Jan/18/12

No comments:

Post a Comment