Wednesday, April 27, 2022

Putin thề sẽ đáp trả "nhanh như chớp" trước bất kỳ sự can thiệp nào của nước ngoài

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Năm cảnh báo rằng bất kỳ quốc gia nào can thiệp vào Ukraine sẽ phải nhận phản ứng "nhanh như chớp" từ Moscow.

“Nếu ai đó có ý định can thiệp vào các sự kiện đang diễn ra (ở Ukraine) từ bên ngoài và tạo ra các mối đe dọa chiến lược không thể chấp nhận được đối với chúng tôi, thì họ nên biết rằng phản ứng của chúng tôi đối với những cuộc tấn công đó sẽ nhanh chóng, chớp nhoáng,” Putin nói trong một bài phát biểu trước các nhà lập pháp ở St Petersburg.
Ông nói thêm “Chúng tôi có tất cả các công cụ cho việc này - những công cụ mà không ai có thể khoe khoang. Và chúng tôi sẽ không khoe khoang. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng nếu cần. Và tôi muốn mọi người biết điều này ”.

Ông ta không cung cấp thêm chi tiết về "công cụ" mà ông ta đang đề cập đến.

“Tất cả các quyết định đã được đưa ra về vấn đề này,” Putin nói với các nhà lập pháp, đồng thời thề sẽ đạt được “tất cả các mục tiêu” của “hoạt động đặc biệt” của Nga ở Ukraine.
Xe pháo được nhìn thấy trước khi được đưa lên máy bay của Không quân Hoa Kỳ tại Căn cứ Dự trữ Không quân March, California
Ngày 22 tháng 4, để chuyển đến Ukraine. (Cpl. Austin Fraley / Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ / FILE)


🔙Trang Chính

No comments:

Post a Comment